Tin Tức

Nghỉ dưỡng Wellness Second Home đúng chất tại Eco Retreat Long An

13/06/2024

Cách trung tâm TP.HCM chỉ chưa đến 30km, Eco Retreat Long An là khu đô thị sinh thái với những ngôi nhà nằm giữa  khu rừng, kết hợp cùng tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng Onsen chuẩn Nhật, đây sẽ là Wellness Second Home lý tưởng cho người Sài Gòn.

Wellness Second Home – Liệu pháp tinh thần cho thời đại lo âu

Second home bắt đầu từ các nước phương Tây vào năm 1960, khi giới quý tộc Châu Âu tìm nơi có phong cảnh đẹp, không khí trong lành để nghỉ dưỡng; sau đó phát triển tại Mỹ và lan rộng ra thế giới.

Tại Việt Nam, dấu ấn của second home phải kể tới thời vua Bảo Đại, lúc tại vị ông thường xuyên đi dọc miền đất nước, một số nơi phong cảnh đẹp được ông lựa chọn để xây dựng những dinh thự xa hoa làm chốn dừng chân trong mỗi lần “vi hành” hay nghỉ mát.

Theo thời gian, xu hướng second home phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam vào giai đoạn 2008 – 2009, khi du lịch bùng nổ và tốc độ đô thị hóa ở các thành phố lớn diễn ra quá nhanh ảnh hưởng lên môi trường và không gian sống.

Nhất là trong bối cảnh thời đại nhiều lo âu, căng thẳng, khiến nhiều người ngày càng khao khát sở hữu wellness second home – ngôi nhà thứ hai phục vụ việc chăm sóc sức khỏe đích thực. Đây được xem là “phương pháp trị liệu” hàng đầu được cư dân tinh hoa ưu tiên lựa chọn.

Không chỉ vậy, nhóm du khách cao cấp hiện nay còn mong nuốn sở hữu những Second Home cá nhân hóa, họ thường rất chịu chi cho những dịch vụ mang yếu tố độc đáo, mới lạ và có thói quen du lịch với tần suất nhiều lần trong năm. Khẩu vị của họ không còn là các resort hạng sang rập khuôn theo quy chuẩn, mà hướng đến không gian đậm chất riêng.

Eco Retreat Long An – Wellness Second Home chiều lòng giới tinh hoa

Ngột ngạt và khói bụi chốn đô thành khiến cho cư dân tinh hoa lại càng khát khao về một không gian sống xanh giữa cỏ cây hoa lá và tiếng chim ríu rít đầu cành để “khỏe thể chất, mạnh tinh thần”, nâng niu trọn vẹn thân – tâm – trí; những thứ khó lòng tìm kiếm được ở nơi phố thị.

Sự ra đời của khu đô thị sinh thái Eco Retreat Long An đã “giải cơn khát” của giới thượng lưu khi đáp ứng được những mong muốn này. Được bao bọc bởi thiên nhiên 5 tầng tán, những cư dân tương lai của Eco Retreat Long An như lạc vào 1 khu rừng nguyên sinh nhờ tỷ lệ cây xanh lớn. Chính nền nhiệt mát lành này là “liều thuốc quý tự nhiên”, mà chỉ cần hít thở bình thường mỗi ngày thôi cũng đủ chữa lành tâm hồn và thể chất.

Tại wellness second home Eco Retreat Long An, chủ nhân được hòa cùng nhịp thở thiên nhiên với không gian sống phủ xanh đến từ khu vườn trong nhà, từ hàng triệu cây xanh trong khu đô thị; phát triển những thói quen luyện tập thể thao tập yoga trên bãi biển, đạp xe giữa rừng; chăm sóc sức khỏe, trị liệu cùng chuyên gia,…

Bên cạnh đó, wellness second home còn là động lực để chủ nhân nghỉ dưỡng, chữa lành tâm hồn, vun đắp thể chất một cách thường xuyên hơn, chủ động bất cứ khi nào muốn, theo sở thích, thói quen của cá nhân, gia đình.

Đặc biệt, tại Eco Retreat Long An, nhà sáng lập Ecopark còn phát triển các loại hình biệt thự nghỉ dưỡng khoáng nóng với nguồn khoáng nóng Onsen tốt nhất Nhật Bản, sẽ mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao.

Chủ động nghỉ dưỡng

Sở hữu Second Home tại Eco Retreat Long An, là chủ động nghỉ dưỡng. Thay vì nghỉ dưỡng trong không gian nội thất với những tiêu chuẩn “rập khuôn”, giới hạn 10-15 ngày mỗi năm, phải đăng ký nhiều tháng trước khi muốn tới ngôi nhà của mình,… Giờ đây, second home đúng nghĩa phải là nơi đem tới chủ nhân “quyền chủ động” thực sự.

Chủ động thời gian: Có thể đi bất cứ thời điểm nào và ở bao lâu tùy thích trong căn nhà của mình, không cần đặt chỗ, không cần check-in.

Chủ động cá nhân hóa: Từ chiếc sofa, bức tranh hay lọ hoa,… trong ngôi nhà được chính tay chủ nhân lựa chọn ra trong vô vàn “ứng viên”. Để mỗi lần về nghỉ dưỡng là về ngôi nhà thực sự mang dấu ấn của mình.

Chủ động trải nghiệm: Trên quy mô 220.5 ha, Eco Retreat Long An phát triển đa dạng hệ thống tiện ích trải nghiệm, từ vui chơi, giải trí, khám phá, mua sắm, ẩm thực,..đáp ứng mọi nhu cầu khám phá, trải nghiệm nghỉ dưỡng cho cả gia đình.

Chủ động phương tiện giao thông: Cách trung tâm TP.HCM chỉ chưa đến 30km, nằm trên tuyến đường kết nối TP.HCM và các tỉnh miền Tây, kết nối trực tiếp với cao tốc Bắc – Nam, rất thuận tiện trong việc di chuyển, kết thúc ngày làm việc thứ 6 là gia chủ có thể thưởng thức giấc ngủ ngon tại ngôi nhà thứ 2 trong ngày.

Khác với second home nghỉ dưỡng ngoại ô vắng vẻ, cư dân Eco Retreat Long vừa được nâng niu thân – tâm – trí giữa thiên nhiên cây xanh 5 tầng tán, lại vừa hưởng trọn hệ thống dịch vụ, tiện ích 5 sao với muôn vàn trải nghiệm tại Khu đô thị sinh thái bậc nhất Long An.

Xem thêm: Trải nghiệm liệu pháp tắm rừng tại Eco Retreat Long An

0904906007
Tư vấn ngay

Tư Vấn ngay