Tin Tức

Central Island – Chốn an cư lý tưởng của giới “Quiet Luxury” xứ Nghệ

30/07/2024

Được lấy cảm hứng từ những căn biệt thự Đông Âu, biệt thự đảo Central Island được phát triển theo phong cách sống “Quiet Luxury, mang đến không gian sống riêng tư, khép kín, biệt lập cho những người sống có gu, ưa sự kín tiếng tại xứ Nghệ.

Lối sống “Quiet Luxury” là gì?

“Quiet Luxury” là một thuật ngữ dùng để miêu tả một xu hướng trong thiết kế và thời trang, nhấn mạnh sự sang trọng tinh tế và không ồn ào. Đây là một cách tiếp cận sang trọng mà không cần phải thể hiện sự xa hoa hoặc phô trương.

Tuy nhiên, những năm gần đây thuật ngữ này còn được sử dụng trong hiểu là lối sống xa hoa thầm lặng hay xa xỉ kín tiếng – một lối sống đặc trưng bởi sự thanh lịch giản dị và tiêu dùng tinh tế, nhấn mạnh vào tính độc quyền và gu thẩm mỹ tinh tế mà không phô trương sự giàu có.

Khi mà việc phô trương sự giàu có ngày càng bị coi là vụng về và thúc đẩy sự cạnh tranh vô ích, thì những người thể hiện địa vị của mình một cách tinh vi thông qua những món đồ cá nhân đắt tiền nhưng không phô trương. Sự phô trương sự giàu có kín đáo này thường thông qua các tín hiệu tinh tế, mà chỉ những người trong cuộc mới nhận ra. Nói cách khác, sự giàu có chỉ hiển hiện rõ ràng đối với những người biết phải tìm kiếm điều gì.

Các sản phẩm liên quan đến lối sống này có xu hướng có chất lượng cao nhấn mạnh đến sự riêng tư, nhưng tinh tế về mặt hình ảnh và truyền thông. Khái niệm này được ví như chủ nghĩa tối giản, chuẩn mực, nhưng được trau chuốt tỉ mỉ.

Sở dĩ, hiện nay có nhiều người lựa chọn lối sống “Quiet Luxury”, đó là bởi lối sống này tập trung nhiều hơn vào nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, vì tập trung vào chất lượng, nên các lối sống này có xu hướng bền vững hơn.

Biệt thự đảo Central Island – định nghĩa mới về lối sống xa xỉ tại xứ Nghệ

Lấy cảm hứng từ những căn biệt thự Đông Âu nổi tiếng với sự thanh lịch và tinh tế, Central Island định hình phong cách sống “Quiet Luxury” – một trải nghiệm sống xa hoa nhưng kín đáo, không phô trương.

Hơn cả một dự án bất động sản, Central Island còn là một biểu tượng của lối sống xa xỉ thầm lặng. Với thiết kế độc đáo và riêng biệt, từng căn biệt thự đơn lập và song lập tại đây đều toát lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, nhưng không phô trương. Đây là nơi lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian sống riêng tư, yên tĩnh và được bảo vệ tối ưu.

Độc bản giữa thiên nhiên

Central Island tiên phong trong việc phát triển dòng biệt thự đảo tại Nghệ An với diện tích mặt nước nội khu tuần hoàn lên đến 4,5ha. Được bao quanh bởi không gian xanh và mặt nước, dự án mang đến một môi trường sống thư giãn và trong lành, nơi mà cây xanh và mặt nước trở thành điểm nhấn chính trong thiết kế. 

Với cảnh quan được chăm chút tỉ mỉ, Central Island nổi bật với hệ thống 5 tầng cây mặt đất và 3 tầng hoa mặt nước, tạo nên một bức tranh thiên nhiên đa dạng và sống động. Đây là nơi cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành và vẻ đẹp của thiên nhiên ngay trước cửa nhà.

Không gian sống riêng tư được bao quanh bởi cây xanh, mặt nước
Không gian sống riêng tư được bao quanh bởi cây xanh, mặt nước

Bảo mật và riêng tư

Central Island còn nổi bật với hệ thống bảo mật đẳng cấp. Với 4 vòng an ninh hoạt động 24/7, sẵn sàng hỗ trợ cư dân và chỉ cho phép khách ra vào khi gia chủ đồng ý – đảm bảo sự bảo mật tối đa cho các cuộc hẹn và tiếp xúc của cư dân. Trong thời đại mà sự an toàn và riêng tư ngày càng trở nên quan trọng, Central Island đáp ứng nhu cầu của giới doanh nhân và những người tìm kiếm không gian sống an toàn, kín đáo.

An ninh được đảm bảo 24/7 tại Central Island
An ninh được đảm bảo 24/7 tại Central Island

Tại Central Island, cư dân không chỉ sở hữu một căn biệt thự xa hoa mà còn tận hưởng một lối sống đẳng cấp, nơi mà sự riêng tư và an toàn được đặt lên hàng đầu. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự sang trọng thầm lặng và hòa quyện hoàn hảo với thiên nhiên.

Xem thêm: Tiềm năng tăng giá của biệt thự đảo Central Island

0904906007
Tư vấn ngay

Tư Vấn ngay