Tin Tức

Top 5 lý do nên sở hữu biệt thự khoáng nóng Ecovillage Saigon

12/08/2024

Biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River là lựa chọn đầu tư thông minh và đầy tiềm năng, với những giá trị vượt trội cả về mặt an cư lẫn kinh doanh.

Bắt nhịp xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng

Những năm gần đây, xu hướng nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe được khách hàng, giới thượng lưu đặc biệt ưa chuộng. Đây là loại hình tài sản đem lại giá trị lợi ích nhân đôi, không chỉ sở hữu tiềm năng đầu tư sinh lời đắt giá mà còn mang tới cơ hội chăm sóc sức khỏe đỉnh cao ngay trong không gian riêng tư.

Hướng tới sự đủ đầy cả về sức khỏe lẫn tâm hồn, giới thượng lưu ngày càng yêu thích liệu pháp chăm sóc sức khỏe với khoáng nóng. Vì vậy, bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng – nơi chủ nhân có thể trải nghiệm ba liệu pháp trị liệu khác nhau trong chính không gian của mình, giúp cải thiện sức khỏe và thư giãn tinh thần đang được săn đón hơn bao giờ hết.

Các nhà đầu tư có thể an tâm thu hồi vốn và nhận lợi nhuận nhanh chóng từ dịch vụ nghỉ dưỡng khoáng nóng nhờ ưu thế vận hành quanh năm, không phụ thuộc vào thời tiết hay mùa vụ du lịch. Có thể nói, “rót vốn” vào bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng là sự lựa chọn tiềm năng và an toàn khi ngành này được đánh giá là nơi trú ẩn bền vững của dòng tiền.

Đem đến định nghĩa mới về đầu tư, siêu phẩm Onsen Villas – Tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp nằm trong Ecovillage Saigon River, chính là đáp án tuyệt vời cho các nhà đầu tư, kiến tạo những giá trị sống đỉnh cao dành riêng cho giới tinh hoa: “lợi sức khỏe – lãi đầu tư”.

Giá trị 2 trong 1: vừa ở vừa nghỉ dưỡng

Mỗi căn biệt thự tại Onsen Villas đều được trang bị bể tắm khoáng nóng onsen, mang đến trải nghiệm thư giãn đỉnh cao ngay tại nhà. Nguồn nước khoáng nóng được chắt lọc từ những dòng khoáng tốt nhất Nhật Bản, đảm bảo chất lượng và lợi ích sức khỏe.

Bên cạnh đó, cư dân còn được thụ hưởng tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện từ Clubhouse Onsen rộng 5.500m2, bao gồm tổ hợp khoáng nóng, spa, detox, vườn thiền dưỡng sinh, và nhiều dịch vụ cao cấp khác.

Clubhouse Onsen tại Ecovillage Saigon
Clubhouse Onsen tại Ecovillage Saigon

Thay vì phải đến Bình Châu, Vĩnh Hy hay Huế để trải nghiệm khoáng nóng, hai năm tới, người Sài Gòn sẽ chỉ mất 30 phút lái xe để đến tổ hợp khoáng nóng duy nhất phía Đông Sài Gòn, cách nhà thờ Đức Bà 18km, tại vùng đất Blue Zones đầu tiên của Việt Nam.

Xem thêm: Clubhouse Onsen tại Ecovillage Saigon

Tiềm năng kinh doanh vượt trội

Onsen Villas không chỉ là nơi ở lý tưởng mà còn là một sản phẩm đầu tư sinh lời cao. Với ưu thế vận hành quanh năm, dịch vụ nghỉ dưỡng khoáng nóng không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay mùa vụ du lịch, giúp nhà đầu tư dễ dàng thu hồi vốn và tạo ra lợi nhuận ổn định.

Bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng được đánh giá là nơi trú ẩn an toàn và bền vững cho dòng tiền, mang lại sự yên tâm cho các nhà đầu tư.

Sở hữu vĩnh viễn – Di sản truyền đời

Một trong những giá trị đắt giá của Onsen Villas chính là quyền sở hữu vĩnh viễn. Đây không chỉ là một tài sản bất động sản mà còn là di sản quý báu, truyền đời cho các thế hệ sau, mang lại giá trị bền vững và lâu dài cho gia đình bạn.

Số lượng hữu hạn – Cơ hội cuối cùng

Sau một năm ra mắt, số lượng biệt thự Onsen Villas còn lại là rất hạn chế. Điều này tạo ra sự khan hiếm, gia tăng giá trị và mang đến cơ hội cuối cùng để khách hàng, nhà đầu tư sở hữu tuyệt phẩm này. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có để trở thành chủ nhân của một trong những biệt thự khoáng nóng đẳng cấp nhất khu vực.

Phân khu biệt thự khoáng nóng Onsen Villas là một điểm đến đầu tư không chỉ cho hiện tại mà còn cho tương lai, mang lại giá trị kép vừa ở vừa kinh doanh, đồng thời là một di sản vững bền cho các thế hệ mai sau.

Xem thêm: Thông tin chi tiết biệt thự khoáng nóng Ecovillage

 

0904906007
Tư vấn ngay

Tư Vấn ngay