Tin Tức

Biệt thự Blue Forest Ecovillage – Second Homes lý tưởng cho người Sài Gòn

26/05/2024

Sau ảnh hưởng của đại dịch, yếu tố không gian trở thành ưu tiên hàng đầu của người mua bất động sản nghỉ dưỡng. Yêu cầu đầu tiên đặt ra của chủ nhân second home là ở một nơi được bao quanh bởi thiên nhiên rộng mở, trong lành và có thể “cá nhân hóa” ngôi nhà theo “gu” riêng. Nằm ẩn mình giữa những rừng cây của vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam, những căn biệt thự Blue Forest tại Ecovillage Saigon được đánh giá là 1 Second Homes lý tưởng, hoàn hảo cho người Sài Gòn .

Second Home – Tuyên ngôn của phong cách sống hưởng thụ

Second home bắt đầu từ các nước phương Tây vào năm 1960, khi giới quý tộc Châu Âu tìm nơi có phong cảnh đẹp, không khí trong lành để nghỉ dưỡng; sau đó phát triển tại Mỹ và lan rộng ra thế giới.

Tại Việt Nam, dấu ấn của second home phải kể tới thời vua Bảo Đại, lúc tại vị ông thường xuyên đi dọc miền đất nước, một số nơi phong cảnh đẹp được ông lựa chọn để xây dựng những dinh thự xa hoa làm chốn dừng chân trong mỗi lần “vi hành” hay nghỉ mát.

Theo thời gian, xu hướng second home phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam vào giai đoạn 2008 – 2009, khi du lịch bùng nổ và tốc độ đô thị hóa ở các thành phố lớn diễn ra quá nhanh ảnh hưởng lên môi trường và không gian sống.

Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ 2 đã phát triển tại Việt Nam từ nhiều năm nay
Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ 2 đã phát triển tại Việt Nam từ nhiều năm nay

Với giới thượng lưu, một ngôi nhà thứ 2 lý tưởng phải đảm bảo được tính “cá nhân hóa”. Second home “cá nhân hóa” không chỉ là chốn nghỉ ngơi đề cao tính cách, gu thẩm mỹ, thể hiện dấu ấn cá nhân của gia chủ mà còn là mạch vàng để khai thác, cho thuê lưu trú tạo ra nguồn thu nhập thụ động hấp dẫn trong thời gian không sử dụng.

Nhóm du khách cao cấp thường rất “chịu chi” cho những dịch vụ mang yếu tố độc đáo, mới lạ và có thói quen du lịch với tần suất nhiều lần trong năm. “Khẩu vị” của họ không còn là các resort hạng sang “rập khuôn” theo quy chuẩn, mà hướng đến không gian đậm chất riêng.

Tuy nhiên, để tìm được nơi như vậy vô cùng khan hiếm, khiến second home độc bản trở thành kho báu sinh lời hấp dẫn cho chủ sở hữu.

Biệt thự Blue Forest Ecovillage – Second Home thỏa mãn sống khỏe, nghỉ dưỡng 5 sao

Khái niệm second home dường như đang dần mất đi ý nghĩa thực sự của nó, bởi nhà đầu tư chú trọng vào giá trị sinh lời nhiều hơn là giá trị nghỉ dưỡng.

Trong bối cảnh đó, những căn biệt thự tại phân khu Blue Forest thuộc dự án Ecovillage xuất hiện sẽ định hình lại dòng second home đúng nghĩa – ngôi nhà thứ 2 dành cho nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng tại vùng đất Blue Zone.

Không gian sống chuẩn nghỉ dưỡng riêng tư, đẳng cấp tại biệt thự Blue Forest
Không gian sống chuẩn nghỉ dưỡng riêng tư, đẳng cấp tại biệt thự Blue Forest

Nằm len lỏi giữa cánh rừng xanh, giữa thiên nhiên ven sông Sài Gòn – những căn biệt thự Blue Forest tách biệt khỏi những ồn ào, khói bụi, ô nhiễm của môi trường sống công nghiệp, khiến bất kỳ gia đình “tam, tứ đại đồng đường” nào cũng mơ ước đươc trải nghiệm:

  • Trẻ em “thực mục sở thị” tiếp xúc với thiên nhiên trong không gian rộng lớn; xây dựng nền tảng thể chất lẫn tinh thần khỏe mạnh từ khi còn bé.
  • Bố mẹ có không gian cân bằng cảm xúc, bồi đắp tinh thần; phục hồi sức khỏe với đa dạng dịch vụ xa xỉ lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc.
  • Ông bà tận hưởng “thú vui điền viên” giữa thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện ích chăm sóc sức khỏe như điều dưỡng tại nhà.

Hơn nữa, phân khu Blue Forest còn có vị trí liền kề tổ hợp khoáng nóng và trị liệu Onsen Clubhouse lớn nhất miền Nam, được phát triển bởi huyền thoại khoáng nóng Nhật Bản Raymond – mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình trong những chuyến nghỉ dưỡng.

Tìm hiểu thêm: Kinh doanh đẳng cấp, sinh lời hấp dẫn với nhà phố đại lộ Boulevard Blue Forest

Sức hút khó cưỡng cho nhà đầu tư

Dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 1 năm, nhưng Ecovillage đã tạo nên 1 sút khác biệt trên thị trường Bất động sản với concept sản phẩm độc đáo. Nhất là vừa qua, thông tin về thương hiệu khách sạn sang trọng lâu đời nhất châu Âu – Kempinski lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã lựa chọn hợp tác cùng Ecovillage, đã tạo nên một sức bật lớn cho dự án. Sự đa dạng trong trải nghiệm tại dự án kết hợp với sức ảnh hưởng của Kempinski, được kỳ vọng sẽ đưa Ecovillage trở thành 1 điểm sáng trên bản đồ nghỉ dưỡng quốc tế.

Nhu cầu lưu trú nghỉ dưỡng tại đây cũng theo đó có cơ hội thăng hoa. Với những chủ sở hữu second homes tại biệt thự Blue Forest, thì đây sẽ là cơ hội đầu tư đầy hấp dẫn.

Biệt thự Blue Forest không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, mà còn dễ dàng kết nối với hệ thống tiện ích đẳng cấp của những phân khu kế cận
Biệt thự Blue Forest không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, mà còn dễ dàng kết nối với hệ thống tiện ích đẳng cấp của những phân khu kế cận

Trong những khoảng thời gian không có nhu cầu nghỉ dưỡng, chủ sở hữu biệt thựu Blue Forest hoàn toàn có thể chủ động cho thuê lưu trú, với tiềm năng cực lớn.

Nhờ concept thiết kế độc bản, cùng vị trí đủ xa để đảm bảo một không gian sống riêng tư tuyệt đối, đủ gần kết nối đa dạng tiện ích tại Ecovillage như: quảng trường All Blue, Clubhouse Onsen, shopping mua sắm trên đại lộ Boulevard,…

Biệt thự Blue Forest xứng đáng trở thành nơi mơ ước để nghỉ dưỡng, nghỉ hưu và thỏa mãn khát khao sống cân bằng trọn vẹn cho người Sài Gòn.

Xem thêm: Thông tin chi tiết phân khu Blue Forest

0904906007
Tư vấn ngay

Tư Vấn ngay